Chi tiết Blog

Review kem chống nắng EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40

Là loại kem chống nắng bảo vệ quang phổ rộng hàng ngày với chức năng của kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 giúp bạn chống lại tia UV và các gốc oxy hóa tự do. Kem cấp ẩm dịu nhẹ và phù hợp với cả những làn da vừa đi lăn kim, laser về.

Mức giá: 800.000 trên trang chủ EltaMD Việt Nam
- Khối lượng: 48g
- Loại da: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
- Bảo vệ: quang phổ rộng, cả UVA lẫn UVB
- Có màu hoặc không màu


Thành phần của kem chống nắng EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40

Hoạt tính: Zinc Oxide 9%​,​ Octinoxate 7.5%​.


Thành phần không hoạt tính: Purified Water​,​ Petrolatum​,​ Isopropyl Palmitate​,​ Cetearyl Glucoside​,​ Dimethicone​,​ Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer​,​ Polyisobutene​,​ PEG-7 Trimethylolpropane Coconut Ether​,​ Sodium Hyaluronate​,​ Tocopheryl Acetate​,​ Polyether-1​,​ Citric Acid​,​ Oleth-3 Phosphate​,​ Phenoxyethanol​,​ Butylene Glycol​,​ Iodopropynyl Butylcarbamate​,​ Triethoxycaprylylsilane​.


Đặc điểm nổi bật

Hyaluronic acid

Với thành phần sáng giá hyaluronic acid, da bạn sẽ căng mọng nhờ đủ ẩm. Như đã biết, hyaluronic acid là một chất tự nhiên trong cơ thể và có khả năng giữ nước vô cùng cao. Bên cạnh đó, hyaluronic acid cũng giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, từ đó giúp da phục hồi.

Chính vì vậy mà sản phẩm phù hợp với làn da sau trị liệu, nhất là lăn kim hay nặn mụn. Da đủ ẩm và khỏe mạnh thì sẽ có đủ khả năng chống lại các tác nhân gây tổn thương từ môi trường.

Chống nắng phổ rộng

Zinc oxide và octinoxate là sự kết hợp giúp tăng cường khả năng chống cả UVA và UVB, giảm thiểu nguy cơ bị thâm nám cũng như nguy cơ ung thư da. Bên cạnh đó, như đã biết, zinc cũng là chất chữa lành vết thương và ngừa mụn hiệu quả.

Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm có kết cấu mượt mà, dễ tán trên da. Hầu hết khách hàng sử dụng đều cho biết SPF40 thích hợp sử dụng hàng ngày, làm da mềm hơn và không bị vón khi dùng chung với sản phẩm dưỡng hay makeup. Màu của kem cũng không làm ảnh hưởng màu kem nền khi sử dụng chung.

Những khách hàng da nhạy cảm hoặc đang dùng treatment mạnh như retinol hay tretinoin cũng đánh giá rằng sản phẩm không gây kích ứng và giúp bảo vệ da rất tốt cho những làn da đang theo nhiều liệu pháp điều trị.

Điểm cộng


- Không nhờn dính, bảo vệ tốt khỏi UVA lẫn UVB
- Không gây mụn
- Dùng được cho da nhạy cảm, da sau điều trị lăn kim nặn mụn
- Có màu hoặc không màu để lựa chọn
- Dưỡng ẩm cao với hyaluronic acid và vitamin E

Điểm trừ


- Ít các thành phần chống oxy hóa

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng 20 – 30 phút, sau các bước dưỡng da thông thường, và trước các bước trang điểm tiếp theo (nếu có). Dùng một lượng kem vừa đủ và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt.

Share:

Viết một bình luận