Chi tiết Blog

Review kem chống nắng EltaMD UV Pure Broad Spectrum SPF 47

Chống nắng từ lâu đã là bước dưỡng da quan trọng trong quy trình chăm sóc, bảo vệ da khỏi tác động của ánh mặt trời. Các loại kem chống nắng hiện nay đều tập trung vào khả năng bảo vệ quang phổ rộng, không nhờn dính cũng như ít gây kích ứng cho da. Trong số đó, EltaMD UV Pure Broad Spectrum SPF 47 là một sản phẩm đơn giản nhưng sáng giá, đáng được cho vào quy trình dưỡng da của bạn.

EltaMD UV Pure Broad Spectrum SPF 47 là sản phẩm bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời mà không sử dụng thành phần hóa học gây kích ứng nào. Loại kem này là kem chống nắng thuần vật lý, có thể sử dụng trên cả da mặt và cơ thể để chống lại tia UVB gây cháy nắng lẫn tia UVA gây lão hóa da. Kem có thể được dùng bôi trên cả da khô ráo lẫn ướt mà vẫn có độ hiệu quả chống nắng như nhau.

- Mức giá: 750.000 trên trang chủ EltaMD Việt Nam

- Khối lượng: 114g

- Loại da: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

- Bảo vệ: quang phổ rộng, cả UVA lẫn UVB

- Khả năng chống nước: 80 phút

Thành phần của kem chống nắng EltaMD UV Pure Broad Spectrum SPF 47

Hoạt tính: Zinc Oxide 10%, Titanium Dioxide 5.5%

Thành phần không hoạt tính: Purified Water, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Octyldodecyl Neopentanoate, Lauryl PEG-9 Polymethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Ascorbyl Palmitate, Potassium Sorbate, Sodium Chloride, Citric Acid, Triethoxycaprylylsilane, Silica.

Đặc điểm nổi bật trong thành phần

- Zinc Oxide và Titanium dioxide: Hợp chất khoáng tự nhiên hoạt động như chất chống nắng bằng cách phản xạ và tán xạ các tia UVA và tia UVB. Zinc oxide có thể chặn hoàn toàn tia UVB và tia UVA có bước sóng dài. Titanium dioxide chặn hầu hết tia UVB và một phần tia UVA có bước sóng ngắn.

- Ascorbyl palmitate (vitamin C ester): Chất chống oxy hoá giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa, cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da trong suốt quá trình sử dụng kem chống nắng.

Ngoài ra, kem chống nắng này còn

- Không chứa dầu

- Không chứa gluten

- Không chứa các thành phần paraben

- Không hương liệu

Cảm nhận khi sử dụng

EltaMD spf 47 có chất kem đặc dạng lỏng, khi thoa lên da rất dễ dàng và để lại lớp finish hơi bóng nhưng không hề gây nhờn dính. Kem màu trắng nên thường sẽ để làm trắng da khi vừa mới thoa lên mặt, nhất là nếu bạn có làn da ngăm, nhưng khi tán đều thì kem sẽ phủ tiệp lên da.

Vì chất kem không nhờn dính cũng như không hề có hương liệu trong thành phần nên bạn có thể sử dụng cả ngày và hàng ngày. EltaMD UV Clear Spf 47 cũng có khả năng chống thấm nước cao, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời lẫn đi biển. Kem khá khó rửa trôi, nhưng đó chính là điểm cộng cho khả năng bảo vệ của nó lẫn kháng nước. Khi đổ nhiều mồ hôi, mồ hôi cũng tụ lại trên da mặt càng minh chứng cho việc kem chống thấm hiệu quả.

Do không chứa dầu lẫn tính chất vật lý của Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên kem không gây bít tắt lỗ chân lông, phù hợp với da mụn, da nhạy cảm và kể cả da bị rosacea. Không chỉ người lớn hay phụ nữ, mà cả thiếu niên lẫn đàn ông cũng sẽ tránh được cháy nắng.

Kem chống nắng EltaMD SPF47 phù hợp cho mọi loại da

Đối với các người dùng theo chế độ ăn uống không gluten, kem chống nắng này cũng là một lựa chọn thích hợp khi hoạt động ngoài trời. Khi ta đổ mồ hôi, kem chống nắng theo mồ hôi dễ khiến bạn nuốt phải. Lượng kem chống nắng dính trên tay khi thoa kem cũng tăng nguy cơ hấp thụ gluten, nên EltaMD SPF 47 chính là giải pháp kem chống nắng gluten-free cho bạn.

Điểm cộng:

- Không nhờn dính, bảo vệ tốt khỏi UVA lẫn UVB

- Không gây mụn

- Dùng được cho da nhạy cảm.

- Chống thấm cao lên đến 80 phút

- Giá trung bình cho một sản phẩm dung tích lớn (114g)

Điểm trừ

- Ít các thành phần chống oxy hóa

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

SỬ DỤNG CHO MẶT

BƯỚC 1: Lắc đều trước khi sử dụng

BƯỚC 2: Lấy một lượng đủ cho da mặt theo nguyên tắc 2mg/cm2, chấm lên 5 điểm trên mặt ( hai má, cằm trán, mũi)

BƯỚC 3: Thoa đều khắp mặt, bôi lại sau mỗi 2 tiếng

SỬ DỤNG CHO CƠ THỂ:

Thoa đều lớp chống nắng lên phần da cần bảo vệ, bôi lại sau mỗi 80 phút bơi lội hoặc đổ mồ hôi.


Nguồn tổng hợp

Share:

Viết một bình luận