Chi tiết Blog

Top 4 loại kem chống nắng EltaMD cho từng loại da

EltaMD đến với Việt Nam với nhiều dòng kem chống nắng khác nhau, với chỉ số SPF khá đa dạng khiến nhiều chị em cảm thấy khá bối rối. Dưới đây là top 4 sản phẩm thích hợp cho nhiều loại da và nhu cầu khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Hãy dùng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi UVA và UVB.

1.EltaMD spf 46 dành cho da mụn

Đến nay, EltaMD SPF 46 vẫn là dòng chống nắng bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm không chứa dầu, lại nhẹ mặt với 9% zinc oxide giúp bảo vệ khỏi tia UVA và UVB gây tổn thương da. Tuy nhiên, ngoài việc bảo vệ ưu việt cho da, hầu hết người dùng yêu thích khả năng làm dịu và bảo vệ làn da nhạy cảm dễ lên mụn của lọ kem nhỏ xinh này. Thành phần trong kem là những chất chống oxi hóa mà bạn dễ dàng tìm thấy trong những loại sản phẩm chống lão hóa, giúp giảm thâm mụn, làm đều màu da và hạn chế tổn thương da.

Zinc oxide: khoáng chất phản xạ và tán xạ tia UVA và UVB
Niacinamide (vitamin B3): chống viêm, giảm đỏ và giúp da khô hoặc tổn thương phục hồi. Hiệu quả của Niacinamide lên thâm mụn hoặc làn da không đều màu đã được khoa học chứng minh rất nhiều lần. Niacinamide còn có tác dụng giảm và ngừa mụn.
Hyaluronic Acid: hút nước và giữ ẩm, giúp da đầy đặn và căng mọng
Vitamin E: chất chống oxi hóa giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da

2. EltaMD SPF 41 dành cho da sau điều trị

Nhắc đến dòng thuần vật lý, EltaMD SPF 41 là sự lựa chọn của rất nhiều người. Sản phẩm kem chống nắng có bản màu này mỏng nhẹ, mướt khi thoa lên da, giúp da đều màu và bảo vệ da dưới ánh mặt trời. Màu của kem chống nắng hoạt động như lớp nền khiến da bạn sáng hơn. Nếu bạn muốn sản phẩm có khả năng bảo vệ tốt, che phủ nhẹ và không gây nhờn dính, đây chính là sự lựa chọn của bạn.


- Zinc oxide cùng titanium dioxide bảo vệ toàn diện mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm
- Sản phẩm tạo nên lớp che phủ lâu dài với tông màu sáng nhạt tự nhiên cho làn da Châu Á
- Dành cho làn da bị tổn thương và có sẹo, da sau thẩm mỹ


3. EltaMD SPF 40 dành cho da khô, đang sử dụng đặc trị

Sản phẩm có khả năng chống tia UV cùng dưỡng ẩm cao. Hầu hết khách hàng sử dụng đều cho biết SPF40 thích hợp sử dụng hàng ngày, làm da mềm hơn và họ cũng không bị cháy nắng hay sạm da khi dùng sản phẩm. Việc kem tạo lớp nền mỏng dưới lớp trang điểm cũng là điểm cộng được nhiều người khen ngợi.


- Zinc oxide: bảo vệ da khỏi UVA và UVB
- Hyaluronic acid để tăng giữ ẩm và xóa mờ nếp nhăn.
- Sản phẩm mỏng, mịn, lướt nhẹ trên da và thẩm thấu nhanh
- Dành cho da khô, da thiếu ẩm


4. EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 phù hợp sử dụng chung trong gia đình

Là loại kem chống nắng dành cho cả da mặt và toàn thân, EltaMD SPF45 là sự lựa chọn thích hợp cho sử dụng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời. Sản phẩm dung tích lớn nên vô cùng tiết kiệm cho cả gia đình. Bên cạnh đó, công thức không chứa dầu nên không gây nhờn dính hay mụn, các mẹ trẻ sẽ an tâm hơn khi thoa kem chống nắng cho con.


- Zinc Oxide, thành phần chống nắng vật lý ổn định kết hợp với thành phần chống nắng hoá học giúp bảo vệ da hiệu quả.
- Vitamin E giúp phục hồi da khỏi tác động của tia UV
- Không chứa paraben hay hương liệu, không gây kích ứng da, không gây mụn.
- Thích hợp với việc đi biển, những ai hoạt động ngoài trời và cả những bạn nào dễ đổ mồ hôi, da dầu nhờn 

Share:

Viết một bình luận