Chi tiết Blog

Tổng hợp kem chống nắng vật lý của EltaMD

Như ta đã biết, kem chống nắng thuần vật lý thường sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho các bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Dù tất cả kem chống nắng EltaMD đều không gây mụn, chắc hẳn chị em phụ nữ cũng muốn tìm hiểu dòng kem chống nắng vật lý để an tâm hơn khi bảo vệ làn da cũng như đảm bảo không lên mụn, không kích ứng. Dưới đây là danh sách các dòng chống nắng vật lý của hãng.

1. EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

Nhắc đến dòng vật lý, chắc hẳn đây là ứng viên sáng giá nhất của hãng trong mắt người dùng về độ nổi tiếng của nó. Trên các diễn đàn, dòng kem này được đánh giá khá cao nhờ khả năng chống nắng an toàn, màu hợp tông da nhiều người cũng như việc không gây bí bách hay lên mụn.

Blogger chieclavotinh cũng đã từng hết lời ca ngợi em này trong quy trình dưỡng da của mình và còn cho sản phẩm đến 4.5/5 sao


“ Tớ thích! Tớ tính viết bài về các kem chống nắng tớ dùng mà lười kinh dị. Thường thì tớ không ra nắng nhiều hằng ngày lắm, tầm 2 tiếng trở lại thôi, cho nên tớ thích xài kem chống nắng vật lý. Chỉ khi nào đi chơi, đi biển, cả ngày phơi mặt ngoài nắng thì tớ mới xài chống nắng hóa học. Texture của EltaMD rất nhẹ, mỏng, không gây nhờn, bóng, rít gì hết. Dạng kem tinted che phủ khá nhưng bôi trét hơi lâu xíu. “

Bên cạnh đó, kem còn chống thấm nước đến 41 phút, nên ví dụ nếu bạn ra ngoài dưới trời nắng gây đổ mồ hôi thì cũng không làm trôi sản phẩm, tránh dây vào mắt hoặc tạo vệt trên da.

Kem thích hợp cho da dầu đến da thường, da đặc biệt nhạy cảm và cả những làn da sau trị liệu thẩm mỹ như laser, peel…

2. EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF44

Dòng kem vật lý không chứa dầu này của EltaMD tuy ít nổi trội hơn SPF41 vừa nhắc đến ở trên, nhưng với ai cần bảo vệ sâu khỏi tia UV lẫn dưỡng ẩm cho da hàng ngày thì em này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài thành phần khoáng làm nên màng bảo vệ UV, tuýp kem quyền năng này còn chứa thành phần chống lão hóa đình đám nhất hiện nay: hyaluronic acid. Hyaluronic acid không những có khả năng cấp ẩm siêu việt mà còn giúp lấp đầy nếp nhăn, đem lại sức sống và độ rạng rỡ cho làn da.

Kem chống nắng có bản có màu và không màu phù hợp cho các tông da khác nhau. Kem thích hợp cho mọi loại da hoặc những ai cần cấp nước sâu cho da, cũng như muốn da đều màu và mịn màng hơn.

3. EltaMD UV Pure Broad-Spectrum SPF47

Chắc nhiều chị em sẽ e ngại dùng sản phẩm này vì suy nghĩ sản phẩm dùng cho cả body thì sẽ rất dày, nhờn và khó có thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chắc hẳn khi sử dụng loại kem này, các chị em sẽ thay đổi suy nghĩ về kem chống nắng cho cả da mặt và cơ thể.


Về chất kem, EltaMD SPF 47 có màu trắng đục và để lại lớp finish hơi bóng nhưng sau khi thoa sẽ tiệp vào da, không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ. Do không chứa dầu, lẫn nhờ tính chất vật lý của Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên kem không gây bít tắt lỗ chân lông. Không những thế, kem còn chứa vitamin C là chất chống oxi hóa mạnh giúp tăng cường khả năng bảo vệ da.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm và bị rosacea.

Share:

Viết một bình luận